Đất nước nào phù hợp với bạn?

Học bổng kỳ nhập học tháng 2/2019

Học bổng du học Đài Loan khóa mùa xuân 2019, nộp hồ sơ trước ngày 31/10/2018. Học bổng chương trình đại học và đặc biệt là thạc sĩ 100% học phí cho học sinh khá giỏi.
Học bổng Đài Loan khóa tháng 2/2019

Theo số liệu của Bộ Giáo dục Đài Loan năm 2017 có 117.970 sinh viên quốc tế học tập ở Đài Loan tăng 0.9% so với năm 2016. Khu vực ASEAN đóng góp nhiều sinh viên nhất, phần đông số sinh viên này đến từ các nước Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Lần đầu tiên ASEAN vượt qua Trung Quốc để trở thành khu vực đóng góp nhiều sinh viên nhất cho các trường đại học Đài Loan.

Thành quả này không phải ngẫu nhiên mà có. Đó là nhờ Chính sách hướng nam mới (New Southbound Policy) mà chính phủ Đài Loan áp dụng gần đây. Chính sách này tạo điều kiện cho sinh viên các nước Đông Nam Á dễ dàng đến được Đài Loan học tập chẳng hạn như đơn giản hóa thủ tục, giảm thời gian xử lý hồ sơ, không yêu cầu khắt khe điều kiện ngoại ngữ...

Một phần trong chính sách hướng nam mới của chính phủ Đài Loan là cung cấp học bổng cho học sinh quốc tế. Trong đó Bộ Giáo dục dành khoản học bổng tổng cộng trị giá 1 tỷ Đài tệ (tương đương 33,2 triệu USD) cho Chương trình phát triển tài năng hướng nam mới (New Southbound Talent Development Program). Chương trình này được triển khai cho đến năm 2020.

Các chương trình học bổng du học Đài Loan 2019


Có nhiều dạng học bổng khác nhau từ học bổng học tiếng cho đến học bổng đại học và sau đại học. Cơ hội cho học sinh Việt Nam và học sinh các nước khác là nganh nhau. Dưới đây là những chương trình học bổng hiện của Đài Loan dành cho sinh viên quốc tế.

  • Học bổng của Bộ Giáo dục (Ministry of Education's Taiwan Scholarship): Miễn học phí và trợ cấp hàng tháng 15.000 Đài tệ cho sinh viên đại học.
  • Học bổng tiếng Hoa (Huayu Enrichment Scholarship): Trợ cấp hàng tháng 25.000 Đài tệ cho việc học tiếng Hoa.
  • Học bổng Bộ Khoa học Công nghệ (MOST Taiwan Scholarship): Trợ cấp hàng tháng 30.000 Đài tệ chương trình thạc sĩ hoặc tiến sĩ do Bộ Khoa học Công nghệ cung cấp.
  • Học bổng Bộ ngoại giao (Ministry of Foreign Affairs Scholarship): Trợ cấp hàng tháng 30.000 Đài tệ cho chương trình đại học.
  • Học bổng quốc tế đại học (International Higher Education Scholarship Program): Trợ cấp hàng tháng 12.000 Đài tệ cho sinh viên đại học do Quỹ Phát triển và Hợp tác quốc tế tài trợ.
  • Học bổng của trường: Giảm học phí đại học, miễn học phí thạc sĩ và trợ cấp hàng tháng (tùy theo trường).

Vì sao chọn du học Đài Loan?


1. Chất lượng giáo dục tốt. Chất lượng giáo dục của Đài Loan được đánh giá khá tốt. Nhiều trường được quốc tế đánh giá cao và có mặt trên các bảng xếp hạng đại học trẻ thế giới. Các trường của Đài Loan đều nằm trong khuôn viên rộng rãi, cơ sở vật chất đầy đủ, đa dạng ngành học đáp ứng yêu cầu của tất cả học sinh.

2. Học bổng cho học sinh khá giỏi. Chính sách hướng nam mới mà Chính phủ Đài Loan áp dụng gần đây tạo điều kiện tối đa cho học sinh Việt Nam được sang Đài Loan học tập dễ dàng. Học sinh Việt Nam dễ dàng xin được học bổng du học Đài Loan với các điều kiện khá cơ bản.

Xem thêm:
10 lý do nên chọn du học Đài Loan

Deadline nộp hồ sơ học bổng


Bạn muốn xin học bổng du học Đài Loan khóa tháng 2/2019? Chuẩn bị hồ sơ ngay từ bây giờ và nộp trước ngày 31/10/2018. Hiện nay Du học Hoàn Cầu Việt có thể giúp bạn xin được học bổng của các trường đại học. Riêng các loại học bổng khác bạn liên hệ trực tiếp nơi cấp để tìm hiểu thêm.

Lưu ý thời gian nộp hồ sơ xin học bổng của trường khác nhau tùy từng trường. Một số trường có thể kết thúc nộp hồ sơ sớm hơn mốc thời gian trên. Liên hệ các văn phòng Du học Hoàn Cầu Việt ngay từ bây giờ để biết thêm chi tiết.

Thông tin thêm về điều kiện học bổng liên hệ chương trình du học Đài Loan của chúng tôi tại đây https://bit.ly/2J3KQFD

Vì sao chọn Du học Hoàn Cầu Việt?


1. Du học Hoàn Cầu Việt là một trong những đơn vị tư vấn du học Đài Loan nhận được nhiều sự quan tâm hàng đầu tại Việt Nam.

2. Chúng tôi có kinh nghiệm hỗ trợ học sinh Việt Nam xin học bổng du học Đài Loan.

3. Du học Hoàn Cầu Việt có nhiều học sinh đang học tại Đài Loan sẵn sàng giúp đỡ học sinh mới sang Đài Loan.


Du học Hoàn Cầu Việt
tiếp tục tuyển sinh du học Đài Loan hệ tự túc gồm các chương trình du học tiếng Hoa, đại học và thạc sĩ khóa mùa xuân 2019.

Đăng ký tư vấn & nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Đài Loan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích của chúng tôi.

Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục 4, chọn 'Quốc gia quan tâm du học' là 'Đài Loan')