Đất nước nào phù hợp với bạn?

Học bổng du học Đài Loan khóa mùa thu 2019

Học bổng du học Đài Loan khóa mùa thu 2019, đăng ký trước ngày 31/3/2019. Chương trình đại học, thạc sĩ và tiến sĩ.
Học bổng du học Đài Loan 2019

Là một nước nhỏ nằm ở Tây Thái Bình Dương nhưng Đài Loan đã phát triển thành một cường quốc về kinh tế và trở thành một trong bốn con hổ ở châu Á. Đài Loan luôn giữ vững vị trị đi đầu trong nhiều lĩnh vực công nghiệp như công nghệ bán dẫn. Chìa khóa thành công của đất nước này nằm ở việc nâng cao chất lượng giáo dục đại học trong nhiều thập kỷ qua.

Sinh viên quốc tế đến Đài Loan học tập được hưởng một nền giáo dục chất lượng, cơ hội học bổng lớn đồng thời cũng được phép làm thêm kiếm thu nhập từ 800 - 1.000 USD. Số tiền này có thể đủ trang trải được chi phí sinh hoạt hàng tháng của một sinh viên tại Đài Loan.

Xem thêm: Cần bao nhiêu tiền để đi học Đài Loan?

1 Đài Loan có chính sách gì dành cho các nước Đông Nam Á?


Đài Loan có nhiều chính sách mới dành cho các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như chính sách Hướng nam mới (New Southbound policy) mà Tổng thống Thái Anh Văn áp dụng kể từ khi lên nắm chính quyền. Chính sách Hướng nam mới với mục tiêu chuyển dịch kinh tế đầu tư của Đài Loan từ Trung Quốc xuống các trong khu vực Đông Nam Á như Brunei, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, và Việt Nam.

So song đó chính sách giáo dục mở rộng nhằm thu hút sinh viên quốc tế đến Đài Loan học tập cũng được áp dụng. Sinh viên có thể nhận được học bổng 100% học phí và thậm chí được trợ cấp hàng tháng. Bên cạnh học bổng hấp dẫn, sinh viên còn được phép đi làm thêm với mức thu nhập từ 800 – 1000 USD/tháng đủ để chi trả các khoản phí học tập và sinh hoạt tại Đài Loan.

2 Ai đủ điều kiện nhận học bổng du học Đài Loan 2019?


- Học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông/ đại học/ thạc sĩ đủ điều kiện nhận học bổng du học Đài Loan bậc đại học/ thạc sĩ/ tiến sĩ.
- Điểm trung GPA từ 7.5/10 trở lên.
- Năng lực Hoa ngữ TOCFL từ cấp độ 4 trở lên/ hoặc chứng chỉ tiếng Anh IELTS từ 6.0 trở lên. Bậc học càng cao, trường càng nổi tiếng mức độ cạnh tranh càng nhiều thì yêu cầu năng lực ngoại ngữ càng cao.

3 Khi nào hết hạn đăng ký hồ sơ học bổng du học Đài Loan mùa thu 2019?


Trong năm nay Đài Loan chỉ còn duy nhất kỳ tuyển sinh mùa thu 2019, hồ sơ nộp học bổng phải nộp trước ngày ngày 31/03/2019. Bạn đã có chứng chỉ tiếng Anh hoặc tiếng Hoa đủ điều kiện học bổng như đề cập bên trên chưa?

Để lại thông tin của bạn tại đây. Chúng tôi sẽ liên lạc tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất.

4 Nộp hồ sơ học bổng du học Đài Loan 2019 ở đâu?


Bạn muốn nộp hồ sơ xin học bổng du học Đài Loan? Liên hệ các văn phòng Du học Viet Global ở các địa chỉ hỗ trợ có bên dưới bài viết này.

Đăng ký tư vấn & nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Đài Loan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích của chúng tôi.

Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục 4, chọn 'Quốc gia quan tâm du học' là 'Đài Loan')